Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015


1- Đất nước chúng ta càng ngày càng phát triển công nghệ mỗi ngày một tiền tiến . Nhu cầu của cộng sống càng ngày càng được nâng lên, đảm bảo được một cuộc sống lành mạnh và trong sạch dó nguồn nước càng ngày càng ô nhiễm bởi vậy con người cần nghĩ ra các giải pháp. Và bước đột phá quan yếu nhất là chiếc máy lọc nước được ra đời đó chính là MÁY LỌC NƯỚC RO, giờ đây còn có thêm máy lọc nước Nano nữa. Người tiêu dùng khi đi mua xoành xoạch có những câu hỏi như: Có nên mua máy lọc nước RO không? Máy lọc nước RO và Nano loại nào tốt hơn?… Để trả lời những thắc mắc đó của người tiêu dùng ngày bữa nay Nội Thất Gia Minh xin đưa ra một số điều về 2 loại máy lọc nước này để mọi người tham khảo.
may loc nuoc
2- 1. Máy lọc nước RO

3- – Phát minh vào những năm 50 của thế kỉ 20. Được sử dụng ở Mỹ rồi lan sang các nước khác.

4- – Lõi lọc RO: Lọc bằng một phương pháp độc nhất: lọc bằng cơ học, dùng máy bơm điện nước qua lõi RO (1 in 1) theo cơ chế thẩm thấu ngược.

5- – 1.Các lõi lọc thô: polymer, than hoạt tính, cation, đá tạo khoáng,chỉ mang tính chất bổ trợ. 2.Lõi quyết định đến hiệu quả lọc nước là lõi công nghệ RO. 3.Bình chứa nước lọc, Lượng nước thải lớn từ 50%-70% phao phí nước trong quá trình dùng. 4.Hệ thống máy bơm bằng điện. 5.Tủ/vỏ inox, sắt sơn tĩnh điện để bỏ máy cho gọn.

6- – Lọc vi sinh: bảo đảm vô trùng, không cần đun nấu.-Lọc hóa học: Lọc các chất hòa tan trong nước rất sạch. Lọc quá sạch khiến nước trở thành nghèo dinh dưỡng và khoáng vật.

7- – Nhiều thương hiệu khác nhau, khó kiểm soát về chất lượng sản phẩm.

8- – Lõi lọc RO dễ bị tắc, lọc rất chậm sau một thời gian sử dụng mà chẳng thể khắc phục, do đó nhanh phải thay thế.

9- – dùng điện chạy máy bơm nên dễ sinh ra chập, cháy nổ, giật điện.

10- – Loại dân dụng: công suất tối đa 10L/h.

11- – Hay xảy ra sự cố, bảo hành liền tù tù, tăng phí tổn cho người sử dụng.

12- – Chiếm diện tích, khó bố trí.

13- 2. Máy lọc nước NANO

14- – Mới phát minh vào những năm đầu của thế kỉ 21 (tiên tiến nhất trên thế giới hiện).

15- – Lõi lọc Argon tích hợp cả 4 phương pháp trong 1 lõi lọc (4 in 1)với thiết bị điện lọc cực lớn (500m2/gram).-Lọc bằng cơ học: kích tấc lỗ cực nhỏ.-Lọc bằng hấp thụ.-Lọc bằng bàn thảo ion.-Lọc – khử khuẩn bằng bạc (Ag) nguyên tử: tiêu diệt và ngăn chặn tuyệt đối vi khuẩn gây bệnh.

16- – 1.Các lõi lọc thô: (lõi 1) sợi polymer, (Lõi 2) than hoạt tính hoặc lõi chuyên dụng, (Lõi 4) nano silver. 2.Lõi quyết định đến hiệu quả lọc nước là lõi công nghệ nano: lõi Aragon. 3.Không cần bình chứa nước lọc, không có nước thải. các chất cặn bẩn lắng dưới đáy cốc lọc. Sau 1-2 tháng sử dụng, KH tháo cốc vệ sinh dễ dàng. 4. Không cần máy bơm bằng điện. 5.Gọn nhẹ, không cần tủ/vỏ inox.

17- – Lọc vi sinh: bảo đảm tiệt trùng, không cần đun nấu.-Lọc hóa học: Lọc được các chất hòa tan trong nước, bảo đảm theo tiêu chuẩn quy định cho phép của Việt Nam và quốc tế.

18- – GEYSER là thương hiệu của tập đoàn Geyser (LB Nga), được phân phối độc quyền tại Việt Nam.

19- – Lõi lọc Nano ARGON có thể bảo dưỡng định kỳ tại nhà, tuổi thọ lõi lọc cực cao (25000L tương đương 5-7 năm sử dụng).

20- – sử dụng thế năng/độ cao của bồn nước để lọc nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

21- – Công suất tối đa 240L/h tùy theo sức ép nước.

22- – Bảo hành 3 năm, ít sự cố, khách hàng có thể tự bảo dưỡng, thay thế, sang sửa được, tiết kiệm tổn phí sử dụng.

23- – Chiếm ít diện tích, dễ bố trí.


25- Khi đã chọn mua được chiếc máy lọc nước ưng ý, người tiêu dùng hãy để ý đến địa chỉ mua hàng chính hãng, giá cả hợp lý.

may lọc nuoc ro CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIÊN TRƯỜNG

 Địa chỉ: Số 35 - Ngõ 214 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

 Điện thoại: (04)62 5555 59 - 62 555 552

 Hotline: 091 519 52 09

 Fax: (04)62 5555 52

 Email: thientruong@maylocnuocro.com.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét