Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Lựa chọn máy lọc nước R.O  làm quà tặng cấp trên, cha mẹ, người thân trong dịp Tết không những là món quà thiết thực, thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của gia đình được tặng quà mà còn là món quà mang nhiều may mắn cho gia chủ trong năm mới.

may loc nuoc
Chọn quà hữu ích – Chọn máy lọc nước cao cấp


- Máy lọc nước  không chỉ có thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét mà còn có chất lượng tốt, là một vật hữu ích quan trọng trong phòng bếp của mỗi gia đình.


- Máy lọc nước R.O  sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược R.O, có thể sử dụng cho mọi nguồn nước đầu vào, sau khi đi qua máy lọc nước R.O  cho ra sản phẩm nước hoàn toàn tinh khiết, có thể uống trực tiếp tại vòi và là nguồn nước an toàn sử dụng trong nấu nướng, chế biến thức ăn.


- Trong quá trình nghiên cứu thực nghiệm, Ohido đã bổ sung thêm các lõi nâng cấp tốt cho sức khỏe: Lõi tạo khoáng – Mineral Filter, Lõi tạo kiềm – Alkaline, Lõi oxy bóng gốm làm giàu thêm oxy trong nước, giúp lưu thông máu tốt hơn bổ sung chất dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.



Nước sạch cho ngày Tết sum vầy



Máy lọc nước R.O  - Chất lượng đảm bảo


- Máy lọc nước R.O  nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, màng R.O Filmtec DOW chính hãng của Mỹ nên có chế độ bảo hành tốt: Bảo hành 03 năm phần điện, 12 tháng màng lọc R.O, chế độ chăm sóc bảo hành tại nhà giúp gia chủ yên tâm sử dụng.


- Máy lọc nước R.O Ohido sử dụng hệ thống van điện từ và bơm Headon Mỹ nên máy chạy rất êm, không gây tiếng ồn đảm bảo sự yên tĩnh trong phòng bếp của gia đình bạn


Máy lọc nước R.O Ohido - Dịch vụ sau bán và chăm sóc khách hàng tốt


Khi sử dụng máy lọc nước R.O Ohido làm quà biếu, bạn sẽ giúp gia chủ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Trung tâm chăm sóc khách hàng Ohido sẽ lưu giữ lại thông tin khách hàng, thực hiện chính sách bảo hành, cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tại nhà nhanh chóng vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí cho gia chủ.


Lựa chọn loại máy lọc nước R.O Ohido cao cấp


Trong khoản tiền từ 4-6 triệu, bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm máy lọc nước cao cấp Ohido.


Bạn có thể lựa chọn máy lọc nước R.O Ohido 8 cấp lọc và vỏ tủ Inox không nhiễm từ

Hình ảnh máy lọc nước R.O Ohido 8 cấp lọc không vỏ tủ

may lọc nuoc ro
Hình ảnh máy lọc nước R.O Ohido 8 cấp lọc có vỏ tủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét