Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Có rất nhiều món quà mà bạn có thể trao tặng cho bố mẹ vào dịp cuối năm như một lời cảm ơn chân thành. Chọn máy lọc nước tinh khiết R.O làm quà biếu không chỉ bày tỏ sự yêu thương mà còn chứng tỏ bạn có hiếu quan tâm tới sức khỏe của cha mẹ và những người thân trong gia đình.

Hãy trang bị cho mình đầy đủ những kiến thức cần thiết để chọn một chiếc máy lọc nước phù hợp với gia đình bạn.

Công dụng của máy lọc nước R.O Ohido


Máy lọc nước Ohido cung cấp nước tinh khiết giúp bạn chăm sóc bố mẹ tốt hơn

Nhờ sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R.O, sau khi đi qua máy lọc nước OHIDO nước trở thành nước uống tinh khiết, có khả năng loại bỏ hơn 95% tổng số chất rắn hòa tan, 99% tổng lượng chất hữu cơ, 99% các vi khuẩn và tạp chất Clo dư trong nước. Qua các cấp lọc, nước tinh khiết còn cải thiện được tối ưu hương vị và chất lượng nước, loại bỏ những cặn bẩn cũng như mùi khó chịu trong nước uống. Ngoài ra không chỉ giúp loại bỏ các vật liệu độc hại (như chì, cooper, bari, crôm, thủy ngân, cadmium, florua, nitrit, nitrat, và selen…) trong nguồn nước mà máy lọc nước R.O Ohido còn mang đến cho bạn vị nước tinh khiết có lợi cho sức khỏe nhất là người lớn tuổi và trẻ nhỏ có sức đề kháng không cao.

Hướng dẫn đặt hàng


Để đặt mua máy lọc nước R.O Ohido, bạn có thế thực hiện một trong hai cách sau:

Cách thứ 1 : Bạn đến trực tiếp Ohido theo địa chỉ:

Công ty cổ phần thương mại và chuyển giao công nghệ OHIDO 
Địa chỉ: Số 122, đường Chiến Thắng | Văn Quán | Hà Đông | Hà Nội
Điện thoại: 04 3552 8080 | Fax: 04 3552 8181


Bạn sẽ trực tiếp xem hàng, chọn loại máy, kế toán Ohido sẽ lập đơn hàng, bạn đặt cọc, cho địa chỉ nhà bố mẹ bạn, hẹn thời gian lắp đặt để Ohido thực hiện công việc lắp đặt.

Nếu nhà bố mẹ bạn ở quá xa, kỹ thuật Ohido sẽ lắp đặt sẵn máy, ghi chú vòi đấu nước đầu vào, đầu ra hướng dẫn bạn tự lắp đặt và vận hành tại nhà. Công việc này không khó, chỉ đơn giản là tách đường nước của gia đình bạn chia vào máy lọc nước mà thôi.


Resigzed ImageClick this bar to view the full image.
Trụ sở giao dịch công ty cổ phần TM và chuyển giao công nghệ Ohido

Cách thứ 2 : Bạn gọi điện tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Ohido theo số 04.22.012345 , nhân viên chăm sóc KH Ohido sẽ hướng dẫn bạn lộ trình đặt hàng và hẹn thời gian lắp đặt thực hiện theo đơn hàng.

Chế độ bảo hành và chính sách hỗ trợ sau bán hàng


Khi bạn đặt mua máy lọc nước R.O Ohido bạn sẽ được nhận dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

Máy lọc nước R.O Ohido model T8080 được bảo hành 3 năm phần điện và 01 năm màng lọc R.O. Chế độ bảo hành tại nhà.

Sau khi mua máy sử dụng, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng lưu lại trên hệ thống, theo dõi quá trình gia đình bạn sử dụng và định kỳ 6 tháng, 9 tháng sẽ nhắc nhở bạn thay thế lõi lọc thô, bảo vệ tuổi thọ cho màng R.O.

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Ohido. Mời bạn liên hệ với Ohido để đặt hàng máy lọc nước R.O Ohido và nhận dịch vụ vận chuyển lắp đặt tại nhà.

Ohido xin chân thành cảm ơn!


Ohido.vn

Xem thêm chủ để: Quà tặng, quà mừng tân giaquà tặng cuối nămmáy lọc nước cho gia đìnhmáy lọc nướcbình lọc nướcdây chuyền lọc nướcthiết bị lọc nướcmáy lọc nước nanomáy lọc nước ro,bơm ly tâm trục đứng Nanfangvật liệu lọc nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét