Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Theo tài liệu y khoa cho biết, “ amip ăn não người” là loài vi sinh vật đơn bào đáng sợ, có tên khoa học là Naegleria fowleri . Nhờ sở hữu trên 15.700 gen mã hóa protein, “ amip ăn não người ” có thể tồn tại trong tự nhiên ở 3 hình thái.

Chúng thường săn đuổi và ăn vi khuẩn giống như các loại amip, hoặc cũng có thể chuyển sang dạng trùng roi để bơi đi tìm môi trường thuận lợi hơn; thậm chí “biến” thành dạng bào nang nếu gặp điều kiện khắc nghiệt. Chính vì khả năng biến hình linh hoạt này mà Naegleria fowleri rất khó bị tiêu diệt, có thể tồn tại dai dẳng ở những nơi ấm và ẩm ướt.

“ Amip ăn não người ” phát triển mạnh ở những vùng nước ngọt ấm áp như: ao, hồ, sông, suối… vào mùa hè; thậm chí là hồ bơi không được vệ sinh, sát khuẩn. Chúng xâm nhập vào cơ thể qua đường mũi, di chuyển theo các sợi thần kinh khứu giác thông qua sàn sọ để lên não. Điều nguy hiểm là amip này có thể vượt qua mọi khâu lọc cơ bản, nhiễm vào hệ thống nước sinh hoạt của các gia đình. May mắn, amip này không gây bệnh thông qua uống nước, trừ khi súc miệng mà nước nhiễm amip xộc lên mũi.




Khuẩn amip dưới kính hiển vi


Sau một số các trường hợp bệnh nhân nhiễm khuẩn amip các quan chức y tế Mỹ khuyên người dân muốn súc rửa mũi bằng nước muối thì nên dùng nước vô trùng hoặc nước cất mua trong các cửa hàng; hoặc nước máy đun sôi ít nhất 3 phút để nguội. Cũng có thể dùng nước đã qua một bộ lọc với kích thước lỗ lọc không quá 0,001 mm để sử dụng làm nước rửa mặt cho an toàn.

Như vậy về cơ bản, khuẩn amip ăn não người không đi qua đường ăn uống, mà chỉ đi qua đường mũi. Để phòng tránh khuẩn amip cho chính bản thân và gia đình mình, các bạn có thể sử dụng nước tinh khiết sau khi đi qua máy lọc nước R.O OHIDO để rửa mặt cho an toàn.

Như chúng tôi đã giới thiệu, máy lọc nước R.O OHIDO sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của màng R.O chính hãng DOW FILMTEC với kích thước khe hở màng cỡ 0.001 micron đảm bảo loại bỏ được hoàn toàn khuẩn amip ăn não người (nhỏ hơn rất nhiều lần kích thước khe hở lọc có thể loại bỏ amip do Bộ y tế ban hành là 0.001mm).






Về nguyên lý hoạt động của máy lọc nước R.O OHIDO , sau khi đi qua 3 cấp lọc thô, nhờ áp lực của máy bơm sẽ đẩy nước đi qua màng R.O tại lõi số 4. Tại đây, chỉ các phân tử nước nhỏ hơn 0.001micron mới đi qua được khe hở màng R.O trở thành nước tinh khiết, khuẩn amip có kích thước lớn hơn 0.001 mm sẽ đi theo nước thải ra ngoài.

Do đó sử dụng máy lọc nước R.O OHIDO có thể loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn và virut nguy hiểm dễ lây truyền bệnh.




Phân tách các lớp màng RO DOW FILMTEC


Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, bạn có thể gọi điện tới OHIDO theo số 04.22.012345 chúng tôi sẽ lắng nghe và giải thích bạn rõ hơn về công nghệ lọc thẩm thấu ngược của máy R.O OHIDO .

Mọi thông tin chi tiết xin Qúy khách vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại và chuyển giao công nghệ OHIDO 
Địa chỉ : Số 122, Đường Chiến Thắng | Văn Quán | Hà Đông | Hà Nội 
Điện thoại: 04 3552 8080 | Fax: 04 3552 8181 
Website : www.ohido.vn | www.maylocnuoc.com 
Email info@ohido.vn | son.ohido@gmail.com 
Chăm sóc khách hàng : 04.22.012345


Ohido.vn



Xem thêm chủ đề: Lọc nước, máy lọc nước rothiết bị lọc nướcbinh loc nuocdây chuyền sản xuất nước đóng bìnhvi khuan amipday chuyen loc nuoc

Nguồnhttp://ohido.vn/Desktop.aspx/Chi-tie...y_loc_nuoc_RO/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét